ความเชื่อผิด ๆ ของบุหรี่ไฟฟ้า ที่เรานั้นเข้าใจผิด”

Caliburn A2 Pod system

บุหรี่ไฟฟ้านั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสินค้าที่มีการใช้งานอย่างมากภายในประเทศไทย และ ยังมีการใช้งานที่เยอะมากขึ้นอย่างมากในต่างประเทศด้วยเช่นกัน  ซึ่งปัจจุบันนั้นบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็ถือว่ามีความหลากหลายอย่างมากในการใช้ และ มีการออกผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มากมายด้วยเช่นกันยกตัวอย่างเช่น Caliburn A2 Pod system เองก็เป็นหนึ่งในสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าที่มีการใช้งานที่หลากหลายด้วยเช่นกัน และ มีหลากหลายครั้งที่ผู้ใช้งานนั้นมีความเข้าใจผิดในเรื่องของ “บุหรี่ไฟฟ้า” กันดีกว่านะครับว่าจะมีความเข้าใจผิดในเรื่องอะไรบ้าง 

บุหรี่ไฟฟ้ามีอันตรายมากกว่า  

อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “ความอันตราย” หลายคนนั้นมีความเข้าใจผิดว่าในการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้น จะมีอันตรายมากกว่า เพราะว่าหลายคนนั้นอาจจะเคยได้ยินในเรื่องนี้ แต่ว่ามีหลากหลายบทความ หรือ หลากหลายงานวิจัยอย่างมากที่หลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้นะครับว่ามีการวิจัยมาอย่างชัดเจนแล้วว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นไม่ได้มีความอันตรายเท่ากับการสูบบุหรี่แบบมวนนะครับ เพราะว่า การสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะเป็นการระเหยมากกว่าดังนั้นการเกิดสารก่อมะเร็งจากการเผาไหม้นั้นจึงน้อยกว่าอย่างมากนะครับ  

บุหรี่ไฟฟ้าผิดกฎหมาย ในทุก ๆประเทศ 

อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนนั้นเข้าใจผิดด้วยเช่นกันนั้นคือในเรื่องของ “กฎหมาย” เพราะว่าหลายคนนั้นมีความเข้าใจผิดว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นจจะผิดกฎหมายในทุก ๆ ประเทศ แต่ว่าในความจริงแล้วกฎหมายบางประเทศนั้นมีการเปิดกว้างในเรื่องนี้และทำให้บุหรี่ไฟฟ้านั้นถูกต้องตามกกฏหมาย และ บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีการใช้ในวงการแพทย์ด้วยเช่นกันในบางประเทศดังนั้นสำหรับบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะใช้ในการรักษาคนได้ช่วยเช่นกัน  

บุหรี่ไฟฟ้าช่วยให้เลิกบุหรี่ไม่ได้  

บุหรี่ไฟฟ้านั้นหลายคนนั้นอาจจะเคยได้ยินถึงการใช้ “บุหรี่ไฟฟ้าในการเลิกบุหรี่”   และหลายคนนั้นเข้าใจผิดว่าไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งมีการใช้หลากหลายอย่างมากยกตัวอย่างเช่น Caliburn A2 Pod system  เองก็ช่วยได้ด้วยเช่นกัน  โดยเราใช้ตัวอย่างจากการวิจัยจากหลากหลายประเทศนั้นได้มีการยืนยันแล้วว่าการใช้บุหรี่ไฟฟ้านั้นสามารถช่วยให้เลิกบุหรี่ได้จริง เละจะใช้เวลาไม่นานด้วยเช่นกัน โดยในการเลิกบุหรี่นั้นเราสามารถใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นตัวช่วยในการเลิกได้นะครับ  

บุหรี่ไฟฟ้ามีราคาที่ถูกและไม่แพง  

อีกเรื่องที่หลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ หรือ อาจจะเข้าใจผิดนั้นคือในเรื่องของ “บุหรี่ไฟฟ้า และ ราคา” เพราะว่าหลายคนนั้นคิดว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีราคาที่ไม่แพง แต่ว่าในความจริงแล้วในเรื่องของราคานั้นมีความหลากหลายอย่างมาก โดยบุหรี่ไฟฟ้าที่แพงที่สุดนั้นมีราคาถึง 7 หลักได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นในเรื่องของราคานั้นทุกคนอย่างมองข้ามนะครับเพราะว่าบุหรี่ไฟฟ้าบาง Pod นั้นมีราคาสูงถึง 7 หลักเลยก็มีนะครับ  

บุหรี่ไฟฟ้านั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่หลายคนนั้นเข้าใจผิดอย่างมาก ซึ่งบางเรื่องนั้นเชื่อว่าหลายคนนั้นมีความเข้าใจผิดอย่างมาก ดังนั้นในบทความนี้เราเชื่อว่าหลายคนนั้นจะอาจจะคลายข้อข้องใจ หรือ สามารถที่จะช่วยในเรื่องของการแก้ไขเข้าใจผิดได้นะครับ